vinhomes Mễ Trì Hà Nội, giá chỉ từ 1,6 tỷ trên một căn hộ đủ nội thất


Giá Vinhomes Green Bay Mễ Trì Hà Nội chỉ 1,6 tỷ 1 căn


Siêu dự án Vinhomes Green Bay Mễ Trì Hà Nội, một dự án được đánh giá là hót nhất năm 2017 với rất nhiều các hạng mục được phát triển đồng bộ đều mang đẳng cấp 5 sao, và những thiết kế vô cùng tối ưu tiết kiệm tối đa công năng sử dụng để cho ra đời những căn hộ tuyệt vời nhất mà giá của nó chỉ có từ 1,6 tỷ trên một căn hộ có đủ nội thất liền tường cao cấp.

căn-1 ngủ  vinhomes mễ trì hà nội
thiết kế căn hộ 1 phòng ngủ



Dự án Vinhomes Mễ Trì Hà Nội vị trí độc tôn

Nằm ngay trên đầu tại km1 trục đường Đại Lộ Thăng Long con đường huyết mạch cửa ngõ phía tây nối Hà Nội đi các tỉnh Hòa Bình, Sơn Tây, Ba Vì, Phú Thọ, Vĩnh Phúc….
 Vinhome Green bay mễtrì còn năm tiếp giáp con đường Lương Thế Vinh con đường điều tiết giao thông quan trọng của khu vực và phía tây nam năm trên con đường Hồ Mễ Trì nối Trung Văn Và Khuất Duy Tiến đã được quy hoạch mở rộng 40m mà sẽ do chủ đầu tư VinGroup Bỏ Vốn.

vị trí dự án Vinhomes-GreenBay -Mễ Trì-Hà Nội
VỊ TRÍ DỰ ÁN VINHOMES GREENBAY MỄ TRÌ HÀ NÔI

Tiện ích 5 sao của Vinhomes Mễ Trì Hà Nội

Vinhomes một thương hiệu với tiện ích mang đẳng cấp 5 sao mà rất nhiều khách hàng đã được trải nghiệm và tận hưởng ở TimeCiTy và Royal City… và hơn tất cả sẽ là Green Bay Mễ Trì trải dài trên 31,8 ha mà mật độ xây dựng chỉ có 19,3% còn lại đều dành cho các cụm tiện ích đẳng cấp, nổi bật nhất là công viên hồ điều hòa 10,6ha, bể bơi ngoài trời, bể bơi trong nhà 4 mùa, và các cụm vui trơi trẻ em và thể thao đẳng cấp.

tiện-ích-đẳng -cấp-5 sao -vinhomes-mễ trì
TIỆN ÍCH ĐẲNG CẤP VINHOMES GREENBAY MỄ TRÌ

Hệ thống an sinh của Vinhomes Mễ Trì Hà Nội

Nhằm phục vụ và nâng tầm cuộc sống của cư dân, Vinhomes Green Bay Mễ Trì Hà Nội sở hữu một hệ thống Bệnh Viện quốc tế VinMec với đội ngũ y bác sĩ nhiều kinh nghiệm và các chuyên gia nước ngoài sẽ chăm sóc và đảm bảo cho cư dân cuộc sống khỏ mạnh.
Không những thế hệ thống trường liên cấp Vinschool chỉ phục vụ cho con em của dự án sẽ đảm bảo chất lượng học tập tạo nền tảng vững chắc cho tương lai của những mần non thiên thần

Bệnh việ Vinmec Mễ trì Hà Nôi
BỆNH VIỆN VINMEC DỰ ÁN VINHOMES MỄ TRÌ HÀ NÔI


Thiết kế tối ưu giá cả tuyệt vời Vinhomes Mễ Trì Hà Nội

Với thiết kế ưu việt tầm View 360 độ và 100% các căn hộ có ánh sáng và gió tự nhiên Vinhomes Mễ TrìHà Nội xứng đáng với tên gọi ( thiết kế đỉnh cao). Hơn thế nữa tòa G1 ra mắt với 22 căn trên 1 sàn và 14 thang máy chia 2 cụm và diện tích cực kỳ lý tưởng đã tạo cho Vinhomes Mễ Trì Hà Nội một mức giá vô cùng cạnh tranh
Căn 1 ngủ 42 m2 – giá chỉ từ 1,6 tỷ
Căn 2 ngủ 60 m2 giá chỉ từ 2,3 tỷ
Căn 3 ngủ 90 m2 giá chỉ từ 3,5 tỷ
mặt-bằng-tối ưu-thiết-kế-tòa-g1
MẶT BẰNG TÒA G1 VINHOMES MỄ TRÌ HÀ NÔI

Tất cả những lý do trên đủ để những khách hàng khó tính nhất đưa ra một quyết định tuyệt vời nhất, sáng suốt nhất. sở hữu căn hộ ngay lúc này
LIÊN HỆ ĐẶT CĂN VÀ TƯ VẤN 24/7
Mr Hải :0904.248.058


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Blogroll

About

BTemplates.com